Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ưu thế vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Chính vì vậy, việc chọn được một loại sữa tốt, đảm bảo dinh dưỡng và giá thành đúng đắn đối với các bà vợ bà mẹ không phải chuyện dễ dàng. Với công thức sữa tiên tiến cùng những lợi ích vượt trội, sữa Dutch Lady 123 Gold (cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) sẽ là chọn lựa tuyệt vời mà bạn dành cho con yêu - nhấn để xem cửa hàng sữa dutch lady.

Ở giai đoạn từ 1 tuổi trở lên, mỗi ngày, bé cần được tăng cường nguyên vẹn năng lượng để bảo đảm phát triển khả năng nhận thức và tư duy. Thời kỳ phát triển này, so với não người lớn, não bé cần đến hơn 200% nhu cầu năng lượng bởi não bé phải xử lý mỗi ngày một lượng thông tin khổng lồ & đa dạng. Não bé trở thành rất linh hoạt và dường như đã cải thiện về cấu trúc ở giai đoạn phát triển này nên cần được liên tiếp cung cấp năng lượng để đảm bảo nhu cầu, đồng thời kích thích bé khám phá những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài.

sua dutch lady
Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho bé từ 1 - 3 tuổi)

Với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé, sữa Dutch Lady Gold 123 là sản phẩm sữa mới được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên giúp trẻ thông minh hơn với LactiumR/PalatinoseTM & phát triển thể chất toàn diện.

Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp hoàn thiện và tăng trưởng não bộ: Thành phần trong sữa Dutch Lady Gold 123 giàu DHA & AA giúp não bộ hoạt động hiệu quả, giúp cho mắt sáng, đồng thời phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc. Ngoài ra, SA & Sphingomyelin còn giúp hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh & phát triển các kết nối thần kinh.

Giúp trí não hoạt động hiệu quả, đặc biệt cho trẻ từ 1 tuổi trở lên: Thành phần PalatinoseTM trong sữa giúp trí não hoạt động hiệu quả, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và bình ổn cho não. TT-Ratio giúp bé thông minh, hiểu nhanh, đẩy mạnh khả năng tiếp thu và xử lý thông tin. Ngoài ra, choline giúp đẩy mạnh trí nhớ, vi-ta-min B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi & ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ, Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 giúp trẻ phát triển chiều cao, đồng thời, giúp cho xương và răng chắc khỏe nhờ thành phần giàu Phốt pho, Canxi, Chất lượng dinh dưỡng D. Bên cạnh đó, chất đạm, Sắt, Axít Folic, Vitamin C rất nhiều trong sữa giúp trẻ tăng cường các chất thiết yếu, phát triển cân nặng, chiều cao, phát triển thể chất toàn diện.

Lưu ý: Trước khi pha sữa, rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời cần rửa tay và các vật dụng pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Nước pha sữa cần đun sôi nước trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40oC. Để rồi đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, 1 muỗng sữa gạt ngang tương đương với 30ml nước cho vào (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa), khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi cho bé ăn cần kiểm tra độ nóng của sữa, cho bé ăn ngay sau thời gian sữa vừa ấm và nên cho trẻ sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét