Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Heinz – công ty bột ăn dặm hàng đầu

Với bột ăn dặm heinz (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-heinz/), từ nay, các chị em phụ nữ sẽ yên tâm hơn vì có thể cho trẻ một chế độ ăn uống đúng đắn, nguyên vẹn dưỡng chất thiết yếu với mùi vị thơm ngon và phong phú, khiến trẻ em yêu thích ăn dặm hơn.

Từ sáu tháng tuổi, vị giác của bé đã phát triển, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất nhất thiết phải có điều kiện để khám phá thế giới mùi vị phong phú, cải thiện vị giác. Chuyện mẹ chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà xem nhẹ khẩu vị của bé vô hình trung sẽ tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Thấu hiểu được nhu cầu này, bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, giúp mẹ dễ dàng & tiện dụng hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm với các công thức khoa học bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, bột, xơ... Với bột ăn dặm dành cho trẻ 7 tháng tuổi, mùi vị đa dạng từ ngọt như ngũ cốc yến mạch & chuối, ngũ cốc trái cây mùa hè, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như gà & rau củ, mỳ Ý rau củ pho mát...

Đồng thời, để sở hữu những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khẩu vị của trẻ, bột ăn dặm Heinz dựa vào hệ đường ruột và nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng giai đoạn, bảo đảm thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột. Trước khi đến tay người tiêu thụ, tất cả bột ăn dặm Heinz từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm duyệt đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, hoàn thiện đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá cặn kẽ. Chẳng những bảo đảm sự phát triển của trẻ, bột ăn dặm Heinz còn giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của mình với sự đa dạng về sản phẩm cùng với mùi vị thơm ngon, lôi cuốn.

bot an dam heinz
Đảm bảo dưỡng chất cho con yêu với bột ăn dặm Heinz

Gắn liền cùng với vị ngon và phong phú, bột ăn dặm Heinz có nguyên vẹn các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé (một vài chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của trẻ) như sắt, canxi, chất dinh dưỡng D được tăng cường với tỷ lệ cần thiết để hỗ trợ quá trình mọc răng, phát triển hệ xương của bé (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Song song đó, các vitamins & khoáng chất cần thiết khác đều được bổ sung trong bột ăn dặm Heinz, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa đồ ăn, hấp thu & chuyển hóa các vitamine tốt hơn, để phát triển toàn diện. Do đó, chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với đầy đủ vitamine thiết yếu cho trẻ.

Ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của trẻ vẫn còn yếu kém nhưng đã bắt đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa. Do đó, bột ăn dặm Heinz có thể hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có với hệ đường ruột của bé bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu. Với bột ăn dặm Heinz, vì trẻ có được hệ vi-ta-min thiết yếu cho bữa ăn, đồng thời các bà vợ bà mẹ cũng không còn quá băn khoăn việc trẻ chán ăn dẫn đến suy dinh dưỡng, sụt cân, chậm lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét