Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Lựa chọn hàng đầu của các bà bầu

Xuất phát từ việc chuyên kinh doanh các loại tai nghe, Smart Fetus đã tìm hiểu nhu cầu thị trường lúc bấy giờ. Nhận thức được công dụng của việc cho thai nhi nghe nhạc, Smart Fetus đã tập trung nghiên cứu để cho ra một sản phẩm có thể vừa chuyển tải âm nhạc tới bào thai một cách tốt nhất, vừa bảo đảm thuận tiện và dễ sử dụng cho các mẹ bầu. Do thế ý tưởng sản xuất tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) được xây dựng một cách chuẩn mực và kĩ lưỡng.

Tai nghe cho bà bầu là sản phẩm được sản xuất với quy chuẩn riêng, bảo đảm việc âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu không gây ảnh hưởng xấu tới việc phát triển cơ quan thính giác của bé. Hơn thế, một đòi hỏi khác đó là sản phẩm phải có tạo mẫu tiện dụng, đơn giản, xây dựng nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đó là sự kết hợp giữa tai nghe và âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho thai nhi có thể hưởng thụ âm nhạc hiệu quả, giúp cho bào thai phát triển, hoàn thiện não bộ tốt hơn. Chính vì vậy, đây được xem là 1 trong các sản phẩm khoa học giáo dục đầu tiên cho trẻ, được nhiều bác sỹ khuyên các bà bầu nên sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Vài nét về tai nghe cho bà bầu Smart fetus VN

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu khác nhau. Sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart là mẫu sản phẩm đầu tiên, mở đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Sau đó, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus khác nữa: Sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung và sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được hoàn thiện, là phiên bản cao cấp của SMF 001. Trong 4 dòng sản phẩm thì SMF 001-LX đã & đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu với design hoàn toàn mới, đẹp mắt, an toàn & hiện đại.

Tính đến thời điểm này, Smart Fetus đã giới thiệu tới các mẹ bầu 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Đồng thời, Smart Fetus còn tư vấn và tiết lộ kinh nghiệm trong các cách thức chăm lo bào thai hiệu quả đến các chị em phụ nữ đang mang bầu. Smart Fetus Việt Nam tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi & bà bầu số 1 Việt Nam, luôn cam kết các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có vật liệu an toàn, tiện lợi. Hàng năm Smart Fetus vẫn nhiều lần gia nhập các hoạt động giới thiệu các sản phẩm trông nom sức khỏe mẹ & bé, các hội chợ quốc nội trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân tham gia, mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ & bé. Bên cạnh đó, vì sự phát triển toàn diện của bé thơ, Smart Fetus VN cũng sẽ liên tiếp phát triển, nghiên cứu, hoàn thiện những sản phẩm cao cấp, hình dáng thời trang, tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét