Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc dinh dưỡng

Thời kỳ bé phát triển từ sáu tháng tuổi trở đi, sữa mẹ ở dạng lỏng đã không đủ tăng cường năng lượng cho cơ thể trẻ, vì vậy, bé cần được tăng cường các vitamins bằng các thức ăn dặm ở dạng đặc hơn. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc là sản phẩm phù hợp cho giai đoạn chuyển tiếp quan trọng này của trẻ - tham khảo tại đây bột ăn dặm nestle.

Được xuất xưởng bằng công nghiệp CHE, bên cạnh các vitamine, vitamins & khoáng chất thiết yếu, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc giúp bé nuốt & tiêu hóa nhanh chóng với thành phần tinh bột tạo dạng mịn, trơn láng, đồng thời, vì được làm ra từ các nguyên vật liệu thiên nhiên nên ít gây mẫn cảm cho trẻ. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, còn được thúc đẩy DHA giúp tăng trí thông minh, bảo vệ hệ đường ruột non yếu của bé do được tăng cường chất xơ Prebio 1, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe khoắn của trẻ.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle ngũ cốc dinh dưỡng

Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cũng như các sản phẩm sữa, được tăng cường các vitamins thiết yếu với những thành phần vượt trội giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Trong bột ăn dặm Nestle có chứa rất ít hoặc không chứa muối giúp bảo hộ thận còn rất non yếu của trẻ. Trong đó, thành phần chất đạm: 7.5g đạm trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt heo hoặc thịt gà nạc. Thành phần chất béo: 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle ngang bằng lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle, 750 I.U vi-ta-min A ngang ngửa lượng vitamine A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Canxi: trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle với 245mg canxi trong bột tương đương lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1: Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 giúp trẻ đẩy mạnh miễn dịch tự nhiên, phát triển não bộ, cơ thể với các sản phẩm như Gạo dinh dưỡng, Lúa Mì Sữa, Gạo Lức... Đây là sản phẩm rất thích hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm. Một điều đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 có thành phần bột trơn mịn, giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, rất an toàn cho trẻ bởi không chứa chất bảo quản.

Thời kỳ 2: Bột ăn dặm Nestle thời kỳ 2 thêm hương vị mới, bổ sung thêm các sản phẩm ngũ cốc mới nhiều dinh dưỡng và đẩy mạnh hương vị cho trẻ. Bột có thành phần từ thiên nhiên, độ mịn, dễ nuốt, bắt đầu giúp bé tập ăn bằng muỗng. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 2 gồm Trái Cây, Rau Củ.

Thời kỳ 3: Là giai đoạn bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn của người lớn. Với nhiều nguyên vật liệu khác nhau, đồng thời có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có thành phần mới giúp bé có thể thay đổi khoái khẩu với nhiều hương vị khác nhau. Vác mẹ có thể tham khảo cho trẻ dùng vị Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét