Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Một số loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Các máy tiệt trùng bình sữa hiện nay trên thị trường rất phong phú và đa dạng với rất nhiều chọn lọc khác nhau. Làm sao để chọn ra được loại máy tiệt trùng bình sữa farlin chất lượng? Nếu ba mẹ nào đang còn phân vân thì hãy kham khảo một số loại máy dưới đây nhé!

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Nhãn hiệu Nuk là một nhãn hiệu được hầu hết mọi người biết đến, có thể nói là một sản phẩm an toàn & tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta. Máy tiệt trùng bình sữa Nuk với nhiều loại máy khác nhau, được tạo mẫu với tính năng tự động ngắt điện khi cạn nước, ngoài tính năng chính là tiệt trùng bình sữa, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là 1 vật dụng bảo đảm an toàn và bảo đảm chất lượng cho người sử dụng, tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, sản phẩm này còn có khả năng đánh bật và làm sạch các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện của bình sữa.

may tiet trung binh sua
Một vài loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng ngay sau thời điểm tiệt trùng vì chúng không gây ra bất cứ một mùi vị khó chịu nào, đồng thời, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm và không gây phát sinh chi tiêu về sau. Để khử trùng đồ dùng hay đồ dùng cho trẻ, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên với máy tiệt trùng bình sữa Avent, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé sẽ bị độ nóng cao của hơi nước nhanh chóng tiêu diệt. Ngoài tính năng trên, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được design đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng phương pháp tiệt trùng an toàn cho những vật dụng, đồ dùng cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Tại các nước ở châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên toàn cầu, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã & đang được sử dụng một cách rộng rãi & phổ thông. Máy đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được làm ra bằng công nghệ tiên tiến nhất và đã được người tiêu thụ bầu chọn rất cao về tính năng và độ an toàn của chúng.

Nhiều bậc làm cha mẹ chúng ta nên chọn lọc cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo cho hệ đường ruột cũng như sức khỏe của bé. Và ắt hẳn các ông bố bà vợ bà mẹ sẽ sở hữu những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của mình với những gợi ý hay kinh nghiệm share khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải tìm hiểu rõ về cội nguồn, chức năng, giá thành trên thị trường của chúng khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, để sở hữu một chiếc máy tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét