Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm của Nestle đặc biệt là các loại bột ăn dặm cho trẻ luôn được các bà mẹ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho con yêu của chính mình. Hãy tham khảo sản phẩm bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) rau xanh & bí đỏ (6 – 12 tháng) để có thêm lựa chọn cho trẻ nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp, Nestle đã & đang điều hành gần 500 nhà máy, Tiếp thị 8.500 thương hiệu trên toàn cầu. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe và giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người tiêu thụ khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Bên cạnh đó, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển và tìm cách cải tiến cuộc sống khách hàng thông qua thực phẩm và thực đơn ăn uống bảo đảm dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Điểm qua sản phẩm bột ăn dặm Nestle - rau xanh và bí đỏ (cho trẻ từ 6 - 12 tháng)

Vào tháng thứ 6, bé mở đầu tập làm quen dần với đồ ăn dặm bởi thời kỳ này, sữa mẹ có thể đã không còn đủ để đáp ứng cho bé về mặt dinh dưỡng và năng lượng. Những sản phẩm bột ăn dặm Nestle được bổ sung các loại vitamins, khoáng chất & các vitamine khác, là những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc, có thể cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng bổ sung thiết yếu cho trẻ ăn dặm. Trong đó, bột rau xanh & bí đỏ Nestle cung cấp nguồn năng lượng và những vitamin thiết yếu cho trẻ phát triển khỏe mạnh, cân đối, là đồ ăn dinh dưỡng dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi. Một điều rất đặc biệt, sản phẩm bột ăn dặm Nestle Rau xanh & bí đỏ tạo dạng trơn láng, nhờ được sản xuất bằng công nghiệp CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, cho trẻ nuốt & tiêu hóa nhanh chóng.

Thành phần chính: Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần giàu vitamin A, C, D, sắt, kẽm, Probiotic Bifidus BL, DHA, bí đỏ, rau xanh, bột mì, chất béo, năng lượng, đạm và khoáng chất. Nhờ có thành phần vitamin A, C, sắt, kẽm cùng các loại khoáng chất là những thành phần cốt yếu cấu tạo dựng nên tế bào máu, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ giúp cung cấp oxy cho cơ thể bé, giúp bé tăng cường tính năng mắt và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Hơn thế, trong bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần Bifidus B - là chủng loại vi khuẩn có lợi cho trẻ, giúp xúc tiến hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường ruột. Đây sẽ là sản phẩm bột ăn dặm đả bảo dinh dưỡng thiết yếu, được hiệp hội Hoa Kỳ cảnh báo nên cho trẻ sử dụng.

Chú ý bảo quản sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp cận với ánh nắng mặt trời. Trước khi chế biến sản phẩm cho trẻ, cần đảm bảo tẩy rửa tay & các dụng cụ phải hoàn toàn sạch sẽ. Vật dụng tinh chế, thìa (muỗn) cho trẻ ăn phải đảm bảo hợp vệ dinh. Đừng nên lưu giữ phần bột bé không dùng hết. Sau thời gian mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét