Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Lợi ích của bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr brown danh tiếng là bình sữa không chứa chất BPA, đặc trưng bởi hệ thống van thông khí dạng hai mảnh bảo đảm chất lượng, an toàn cho bé. Đây sẽ là sản phẩm được các chị em phụ nữ Việt tin dùng cho trẻ yêu - vào trang web MeMua.vn xem bình sữa dr brown.

Bình sữa Dr Brown chẳng có Bisphenol A (BPA): Bisphenol A (BPA) được dùng từ những năm 1960, là một hóa chất công nghệ trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng và hộp đựng thực phẩm, gồm các chất polymer dẻo nóng & trong suốt dùng để tráng ở bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm cất giữ, chống già nua, chống thấm, ăn mòn… BPA có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy sạch mạnh hoặc tiếp xúc với thức ăn hoặc đồ uống có tính axit nên rất không an toàn. Thành phần BPA này có cả trong núm ti, bình sữa, đồ chơi… là những sản phẩm dành cho bé sơ sinh & trẻ em. Theo Bộ Y tế Canada, BPA có thể gây ra những biến đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người, có khả năng phá hủy nội tiết tố & được coi là nguyên do dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, béo phì, rối loạn tuyến giáp, ung thư, muộn có con ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Đây là một chất rất nguy hiểm nếu con nít sớm tiếp cận với BPA sẽ sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Bình sữa Dr Brown: Ưu thế cho sức khỏe của bé

Bình sữa Dr Brown đặc biệt không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate, được xuất xưởng bằng nhựa Polypropylene (PP) giúp duy trì các chất dinh dưỡng C, A & E. Ngoài ra, giúp trẻ giảm hiện tượng nôn mửa, đầy hơi, ợ chua... Tạo ra dòng áp lực dương và loại bỏ hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hóa trong sữa.

Bình sữa dr Brown là bình sữa duy nhất trên toàn cầu có hệ thống van khói độc quyền của Handi Craft, được đặc thù bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh. Hệ thống van này mang lại rất nhiều ưu thế cho sức khoẻ của con bạn, không khí đi từ cổ bình sữa qua hệ thống van đến dáy bình sữa và tạo ra một dòng áp lực dương. Bên cạnh đó nữa, với hệ thống van khí này sẽ giảm bớt quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, điều này giúp duy trì được các vi-ta-min dinh dưỡng cần thiết như Vitamine C, A & E. Với các tác dụng trên sẽ giúp cho bé cắt giảm các bệnh lý về dinh dưỡng & người mẹ cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi cho trẻ bú bình.

Bình sữa Dr Brown duy trì được lượng dưỡng chất quan trọng như Chất dinh dưỡng A, C, E, đảm bảo an toàn cho bé. Hơn thế, bình sữa Dr brown có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, làm giảm quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, giới hạn tối đa những vấn đề thường gặp phải khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no & hay khóc về đêm, chớ sữa, đầy hơi... Bình sữa Dr Brown được làm bằng nhựa PP (BPA Free), được chứng minh an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét