Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sáng tạo thời trang cùng máy may Brother Nhật

Brother là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện & phần mềm liên can. Chúng tôi được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, dễ sử dụng, chất lượng cao và giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người - vào trang web MeMua.vn xem máy may brother gia đình.

Nhiều sản phẩm máy may brother luôn được đánh giá cao về chất lượng, chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Dễ sử dụng & nhiều tinh năng, máy may Brother giúp bạn khẳng định cá tính riêng của chính mình một cách dễ dàng & thú vị cho bất kì ai. Hơn thế, với mỗi dòng máy được design để giúp tăng cường khả năng sáng tạo của mỗi người, các sản phẩm máy may thương hiệu Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc ấn tượng & độc đáo. Điều đặc biệt, máy may Brother không chiếm không gian trong nhà như các loại máy may thông thường khác, có thể dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc với các tính năng thân thiện với người sử dụng.

may may brother
Sáng tác thời trang cùng máy may Brother Nhật

Là hãng sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may tiện dụng, máy may Brother sẽ giúp cho bạn dễ dàng thi hành sự khôn ngoan, tỉ mỉ của mình qua những design do chính bạn sáng chế ra. Chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ thân thiết của mình & người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay kích thước không còn thích hợp, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn, thực tế và tiện lợi kinh tế hơn rất nhiều. Một điều rất đặc biệt hơn, khi sự ấm áp & tình cảm mà bạn truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân sẽ thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Máy may brother được tạo mẫu dễ sử dụng mà không cần nên có bàn chuyên dụng như máy kỷ thuật. Với thiết kế trang nhã gọn gàng, có thể may được tất các loại chất liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Do vậy, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất phù hợp với các gia đình người Việt! Hơn nữa, với máy may Brother thuận tiện, các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, bộ quần áo mới. Bạn vẫn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: đơm khuy, may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, may một, may khoá…

Cách sử dụng máy may cầm tay này rất giản đơn, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy! Một điều tốt nhất ở sản phẩm này là sau lúc sử dụng nó sẽ giúp quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá. Dòng máy may của chúng tôi gồm các chức năng thân thiện với người sử dụng như sau: Máy may Brother rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, quà tặng, chăn mền hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét