Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong thị trường sản xuất sữa bột ở Nhật. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sữa wakodo luôn đáp ứng nhu cầu của mọi người tiêu dùng. Tại thị trường Việt Nam, Wakodo là công ty sữa Nhật đầu tiên đột nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ em được đăng ký chính thức.

Năm 1906, tiến sỹ Tsukasa Hirota - cha đẻ của thuốc nhi khoa Nhật Bản đã mở công ty dược mang tên Wakodo nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời để đối phó với tình hình tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh & con nít Nhật lúc đó. Cho đến nay, trải qua hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, Wakodo đã trở nên thương hiệu luôn được nhiều thế hệ tại Nhật thừa nhận và tin tưởng lựa chọn. Một điều rất đặc biệt là các sản phẩm sữa Wakodo, chẳng những có người Nhật Bản, nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích các sản phẩm này.

sua wakodo
Tham khảo thông tin sữa Wakodo Nhật

Hãng sữa Wakodo luôn tìm kiếm các giải pháp mới để hoàn thiện chất lượng sống nói chung cho trẻ em & dành hết các cơ sở vật chất để nghiên cứu những phương pháp nâng cấp các sản phẩm. Với tinh thần Nhật Bản, Wakodo luôn luôn theo gót, lắng nghe và cải thiện sản phẩm thích ứng hơn với khách hàng, đồng thời luôn tận tâm & tận tình với người tiêu dùng. Trong lãnh vực dinh dưỡng các bé, trải qua nhiều năm, hãng sữa Wakodo đã có thêm nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhiều sự lựa chọn hơn hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. Thế nhưng, có một điều vẫn không thay đổi đó chính là di sản truyền thống của Wakodo & giao kết của công ty bằng các giải pháp dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học, đáp ứng các nhu cầu của người mua hàng.

Cho đến nay, với hơn 100 loại sản phẩm phong phú, phong phú mà Wakodo giới thiệu tới người tiêu thụ, có thể nói sản phẩm của Wakodo trong hơn một thế kỷ qua luôn được đánh giá là “người bạn thân thiết của mọi nhà”, từ các loại dược phẩm, các loại sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa bột, đồ ăn trẻ em, bột ăn dặm cho đến các sản phẩm săn sóc da... Điểm đặc biệt, từ bé sơ sinh và các bé đến những người lớn tuổi, nhiều thế hệ người Nhật Bản đều yên tâm sử dụng các loại đồ ăn bổ dưỡng, các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung sức khỏe của Wakodo, đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa Wakodo. Tính đến nay, các loại sản phẩm sữa Wakodo không những có mặt ở các gia đình Nhật mà còn thuộc nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Châu á & Bắc Mỹ.

Theo đó, phương châm hoạt động cốt yếu của hãng sữa Wakodo là mang đến những sản phẩm chăm lo sức khỏe với chất lượng tốt nhất cho người tiêu thụ. Những sản phẩm sữa Wakodo trước khi đến tay người mua hàng luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu thụ cũng như bảo đảm thể hiện đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng, đồng thời được làm ra theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đều được theo gót nghiêm ngặt, chặt chẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét