Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của trẻ

Không phải chỉ có thay đổi khẩu phần ăn phong phú, bé cần được cung cấp đúng nguồn dinh dưỡng giúp cung cấp năng lượng liên tục cho não. Sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold 456 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho bé từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của bé. - check thông tin tại đây - sữa dutch lady gold 123.

Với vitamin Palatinose cung cấp năng lượng ổn định & liên tục cho các tế bào não, giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức & tư duy của trẻ. Bé sẽ học hỏi không dừng những điều mới lạ và bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Đồng thời, sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa DHA, AA, Tryptophan, Tyrosin, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng phù hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, tăng chiều cao, cân nặng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady: Bổ sung năng lượng toàn diện cho bé

Palatinose là chất dinh dưỡng thiết yếu đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Đây sẽ là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường khả năng nhận thức và tư duy của bé.

Tryptophan ở trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin, rất tốt cho trẻ. Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ, bảo dưỡng tế bào não sau lúc hoạt động. Serotonin giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn, đồng thời kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh...

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh thiết yếu cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Bé sẽ thiếu tập trung cũng như ảnh hưởng đến tính khí nếu thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh. Thế nên, Tyrosin rất cần thiết với trẻ.

DHA & AA: Là các axít béo đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển tính năng của não bộ, võng mạc. DHA & AA tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên liệu để giúp bé cải thiện cấu trúc & tính năng của não bộ. Sữa Dutch Lady bổ sung DHA & AA giúp bé mắt sáng & thông minh hơn.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, hiện diện nhiều trong sữa mẹ, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Bổ sung SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh do đó bổ sung khả năng học hỏi và trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính thế nên Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của trẻ bởi là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh.

Sphingomyelin giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh, là thành phần căn bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao phủ quanh dây thần kinh. Việc bổ sung Sphingomyelin sẽ hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh bởi hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp hệ thần kinh của trẻ phát triển, thúc đẩy trí nhớ và khả năng học tập của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét